20.10 2023

20/10 - NGÀY CỦA YÊU THƯƠNG

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các bạn học sinh trường TH, THCS và THPT Tân Phú đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn và yêu thương đối với những người phụ nữ thân yêu. 

Với tinh thần Hợp lực yêu thương, mỗi khối lớp tham gia hoạt động thiết kế một bức tranh với chủ đề "Bức tranh yêu thương". Những bức tranh của các bạn thể hiện tình cảm chân thành và những lời chúc tốt đẹp dành cho mẹ, bà, cô giáo và những người phụ nữ xung quanh.

Thông điệp được chia sẻ nhiều nhất là: "Em rất yêu mẹ/ yêu cô, mẹ/cô là người đã luôn bên cạnh chăm sóc em. Em muốn dành tặng mẹ/ cô bức tranh này để thể hiện tình cảm của mình".

Bên cạnh hoạt động vẽ tranh, các bạn học sinh cũng đã viết thư gửi mẹ, cô giáo và những người phụ nữ thân yêu. Những lá thư chứa đựng những lời yêu thương, lời cảm ơn chân thành và những lời hứa đầy quyết tâm.

Ngoài ra, sự khéo léo, tỉ mỉ của các bạn học sinh qua việc tự tay làm những sản phẩm thủ công để tặng người phụ nữ yêu quý. Những sản phẩm này tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành. Đặc biệt, hoạt động này càng trở nên ý nghĩa khi sản phẩm được các bạn đầu tư kĩ lưỡng để có thể bán ra, số tiền thu được sẽ sử dụng làm nguồn quỹ từ thiện cho các lớp.

Thông qua các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam của học sinh trường TH, THCS và THPT Tân Phú đã góp phần lan tỏa lòng biết ơn và yêu thương đối với những người phụ nữ trong xã hội.